9 trải nghiệm nên thử cùng gia đình tại Texas

21
Các hoạt động trải nghiệm nên thử ở Texas
Các hoạt động trải nghiệm nên thử ở Texas

Texas là tiểu bang rộng lớn thứ hai của nước Mỹ. Đây là một mảnh đất kỳ diệu với vô vàn điều thú vị dành cho mọi lứa tuổi. Những hoạt động trải nghiệm ở Texas luôn lý tưởng cho các gia đình. Dù bạn có bé nhỏ mới tập đi hay những thiếu niên năng động, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những điều bất ngờ và thú vị tại đây.

9 trải nghiệm du lịch đáng nhớ ở tiểu bang Texas

Hang động Cầu Tự nhiên ở San Antonio

Các hang động ngầm của Texas luôn gây kinh ngạc vào mọi tháng trong năm và hoàn hảo cho chuyến tham quan bất kể điều kiện thời tiết ngoài trời. Bảy trong số 3.000 mạng lưới hang động được ghi chép của tiểu bang mở cửa cho công chúng hàng ngày. Natural Bridge Caverns là trải nghiệm ở Texas không thể bỏ qua nếu bạn đi du lịch cùng trẻ em.

Hang động Cầu Tự nhiên ở San Antonio
Hang động Cầu Tự nhiên ở San Antonio

Lý tưởng cho mọi lứa tuổi, đây là những hang động thương mại lớn nhất ở Texas. Các khối đá vôi được chiếu sáng tốt. Các hồ bơi được kết nối bằng lối đi bộ sẽ khiến mọi người phải trầm trồ.

Khu lịch sử Route 66 ở Amarillo

Không gì thể hiện rõ nét miền Tây nước Mỹ hơn Tuyến đường 66 lịch sửvà Amarillo , Texas. Bạn nên ghé qua các cửa hàng đồ cổ, xem nghệ thuật công cộng. Chẳng hạn như Cadillac Ranch và ăn uống tại các quán ăn và phòng chờ cổ điển dọc đường.

Khu lịch sử Route 66 ở Amarillo
Khu lịch sử Route 66 ở Amarillo

Trung tâm vũ trụ NASA Houston

Đây là nơi đặt Trung tâm Kiểm soát Nhiệm vụ Lịch sử của NASA. Houston là một trong số ít nơi trẻ em có thể có được trải nghiệm thực tế với các phi hành gia và kỹ sư tiên phong trong cuộc thám hiểm không gian của Mỹ.

Tham quan NASA Houston
Tham quan NASA Houston

Các cuộc triển lãm tương tác, phim giáo dục trong rạp và Trung tâm Kiểm soát Nhiệm vụ ban đầu theo dõi chuyến đi của Apollo 11 lên mặt trăng chỉ là khởi đầu cho những gì các gia đình có thể khám phá.

Dude Ranch ở DFW

Bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thật sự thư giãn cùng gia đình? Wildcatter Ranch ở Graham chính là điểm đến Texas lý tưởng. Cách Dallas-Fort Worth chỉ 90 phút lái xe, khu trang trại này sẽ đưa cả gia đình bạn trở về với thiên nhiên.

Hoạt động cưỡi ngựa Dude Ranch ở DFW
Hoạt động cưỡi ngựa Dude Ranch ở DFW

Các bé sẽ thích thú với những hoạt động như cưỡi ngựa, khám phá bằng xe jeep và bơi lội trong hồ vô cực. Trong khi đó, bố mẹ có thể thư giãn với các hoạt động như bắn súng sơn, bắn cung hoặc tận hưởng dịch vụ spa.

Vườn Moody ở Galveston

Có rất nhiều cuộc phiêu lưu kết hợp với động vật hoang dã độc đáo ở đây. Đặc biệt là hoạt động trải nghiệm Texas tại Moody Gardens. Đây là một công viên giải trí giáo dục hoàn chỉnh với bể cá, rừng nhiệt đới trong nhà, đường dây thừng ven biển và đường trượt zipline ngoài trời.

Vườn Moody ở Galveston
Vườn Moody ở Galveston

Các sự kiện theo mùa như công viên nước, điêu khắc băng và lễ hội ánh sáng. Các gia đình chắc chắn sẽ trải nghiệm các cuộc triển lãm động vật quý hiếm và các hoạt động giải trí ngoài trời tại đây bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Phiêu lưu trên Đảo South Padre

Khi nghĩ đến Texas, bạn có thể không nghĩ ngay đến các hòn đảo. Dọc theo Vịnh Mexico có rất nhiều bãi biển tuyệt đẹp. Trong đó Đảo South Padre là một dải đất hẹp ngoài khơi Texas với vùng nước nhiệt đới lý tưởng cho nhiều hoạt động. Chẳng hạn như lướt sóng, chèo thuyền kayak, chèo ván đứng và lướt ván diều.

Phiêu lưu trên Đảo South Padre
Phiêu lưu trên Đảo South Padre

Khu vực này thu hút nhiều gia đình quanh năm. Đặc biệt là vào mùa thu khi các nhà điêu khắc địa phương đến đây để tham gia Ngày Lâu đài Cát. Đây là một sự kiện tập trung vào việc bảo tồn bờ biển.

Công viên quốc gia Big Bend và Guadalupe Mountains

Đại lý Korean Air Hà Nội được biết Texas có 14 khu vực do National Park Service quản lý. Bao gồm hai công viên quốc gia: Guadalupe Mountains và Big Bend.

Công viên quốc gia Big Bend
Công viên quốc gia Big Bend

Big Bend nổi bật với làn nước trong vắt và hẻm núi Rio Grande, lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời. Guadalupe Mountains thu hút du khách với cảnh sắc mùa thu và động vật hoang dã. Ngoài ra còn các khu cắm trại thích hợp cho lều và xe RV.

Hái hoa quả ở Texas Hill Country

Ở đây, các bé có thể tự tay hái những quả dâu chín mọng vào mùa xuân hoặc những quả bí ngô tròn trịa vào mùa thu. Ngoài ra, còn có rất nhiều hoạt động thú vị khác như thăm thú sở thú cưng, thưởng thức kem tự làm. Hay mua sắm rau củ quả tươi ngon và khám phá mê cung hình chiếc giày Texas.

Vẻ đẹp của Texas Hill Country
Vẻ đẹp của Texas Hill Country

Bảo tàng Lịch sử Nam Texas

Nếu một con khủng long biển và bộ xương voi ma mút dài 14 feet nghe có vẻ hấp dẫn. Bảo tàng Lịch sử Nam Texas chắc chắn đáng để dừng chân. Bảo tàng này có các hiện vật và triển lãm bao gồm thời tiền sử cho đến tận Texas thế kỷ 20. Tìm hiểu về sự hình thành của Rio Grande gần đó. Đầu máy xe lửa thời kỳ công nghiệp hóa và nhà tù 100 năm tuổi hiện là một phần của cấu trúc bảo tàng.

Bảo tàng Lịch sử Nam Texas ở Austin
Bảo tàng Lịch sử Nam Texas ở Austin

Đặt vé máy bay Korean Air trải nghiệm Texas

Texas là một vùng đất rất thú vị. Nó thích hợp cho các hoạt động trải nghiệm cá nhân và gia đình bạn. Săn vé đi Texas ngay để có cơ hội khám phá nhiều điểm đến thú vị hơn nữa. Đại lý chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm vé máy bay giá rẻ cho cả gia đình.

Đồng thời, nhân viên phòng vé sẽ tư vấn chi phí hành lý mua thêm Korean Air để bạn có mang theo đầy đủ hành trang cho chuyến đi của mình. Giá hành lý phụ thuộc vào nhiều yếu tố và dao động từ 100 – 200 USD/kiện. Liên hệ tổng đài 1900 6695 để biết thêm chi tiết.

Rate this post
Đại lý vé ANA Nippon Airways