Hoạt động đáng để thử ở Las Vegas dành cho giới trẻ

17
những hoạt động hấp dẫn ở Las Vegas
những hoạt động hấp dẫn ở Las Vegas

Bạn đang tìm kiếm những hoạt động hấp dẫn ở Las Vegas? Đài phun nước Bellagio và biển báo Welcome to Fabulous Las Vegas là những địa điểm được giới trẻ yêu thích. Nhưng Las Vegas còn có thể hơn thế.

Giải trí ở quán bar Ole Red

Mang những điệu nhảy TikTok vào cuộc sống tại Ole Red của Blake Shelton tại Grand Bazaar Shops ở Horseshoe. Địa điểm sôi động trên Strip này cung cấp các món ăn ngon của miền Nam, nhạc sống và giải trí hàng đêm. Ole Red cũng có góc nhìn đẹp nhất ra Đài phun nước Bellagio ở phía bên kia đường.

Hoạt động âm nhạc ở quán bar Ole Red
Hoạt động âm nhạc ở quán bar Ole Red

PopStroke

Được đồng sở hữu bởi Tiger Woods, địa điểm này tại Town Square Las Vegas có hai sân golf mini 18 lỗ. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn ngon. Chẳng hạn như bánh mì kẹp thịt, bánh taco và nhiều món khác từ nhà bếp đầy đủ tiện nghi.

Ngoài ra, có nhiều quầy bar phục vụ cocktail sáng tạo như Birdie Juice, Caddy Issues và Kick Your Putt Margarita. Đây là nơi lý tưởng để giao lưu và chụp ảnh. Cho dù đó là một cú đánh hole-in-one hay một cuộc thi vui vẻ với bạn bè.

Trải nghiệm PopStroke
Trải nghiệm PopStroke

Tham quan bảo tàng nghệ thuật

Tại 63 Las Vegas, không gian triển lãm nghệ thuật nhập vai này trưng bày nhiều tác phẩm lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Bạn sẽ được trải nghiệm một sự tương tác đa giác quan từ những bông hoa nở liên tục đến các thiết kế không gian đặc biệt. Đây cũng là trải nghiệm thú vị ở Texas cho gia đình.

Đừng quên ghé qua ARTE TEA BAR trong bảo tàng để thưởng thức trà tươi và tạo ra những bức ảnh độc đáo chắc chắn sẽ khiến người theo dõi của bạn cảm thấy ghen tị.

Bảng tàng tại 63 Las Vegas
Bảng tàng tại 63 Las Vegas

Đi thuyền Gondola

Khi khám phá Grand Canal Shoppes, bạn sẽ thấy những con phố lát đá cuội bên kênh đào và những người chèo thuyền gondola đang hát. Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều cửa hàng và nhà hàng bên trong The Venetian Resort Las Vegas. Các quán ăn như Black Tap Craft Burger & Beers, Bouchon và WAKUDA đều có chỗ ngồi ngoài trời với tầm nhìn đẹp ra Strip.

Đi thuyền Gondola
Đi thuyền Gondola

Tạo dáng ở Fashion Show Las Vegas

Đại lý Korean Air gợi ý bạn tạo dáng trên cầu thang màu sắc trước khi vào Fashion Show Las Vegas và để bạn bè chụp ảnh bạn. Đừng quên thêm một chú thích thú vị khi đăng ảnh nhé!

Khi vào bên trong, bạn sẽ thấy nhiều đồ trang trí thú vị và đẹp mắt. Cùng với các tác phẩm nghệ thuật khắp trung tâm mua sắm. Bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều món đồ tuyệt vời tại các cửa hàng bán lẻ và cửa hàng thời trang.

Cầu thang đầy màu sắc ở Fashion Show Las Vegas
Cầu thang đầy màu sắc ở Fashion Show Las Vegas

AREA15 – Las Vegas

Strip không phải là nơi duy nhất hợp thời trang ở Las Vegas. Ngay gần Đại lộ Las Vegas, khu phức hợp nghệ thuật và giải trí này có vô số điểm tham quan. Từ các tác phẩm nghệ thuật ngoài trời như Pulse Portal đến các thiết kế từ tường này sang tường khác tại Bảo tàng Fiasco, đến mặt tiền đánh lừa thị giác của Omega Mart do Meow Wolf thiết kế. Trong cùng bãi đậu xe, hãy nhớ chụp một vài bức ảnh tại Illuminarium nhé!

Điểm du lịch AREA15
Điểm du lịch AREA15

Danh sách những hoạt động thú vị ở Las Vegas còn dài hơn thế nữa. Hãy tự mình khám phá và tìm ra những điều bất ngờ. Chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại Las Vegas nhiều lần nữa đấy. Chúng tôi sẽ cùng bạn trên hành trình đặc biệt ấy. Đừng quên mua thêm hành lý Korean Air để có thật nhiều outfit cho chuyến đi Las Vegas nhé!

Rate this post
Đại lý vé ANA Nippon Airways