Những con phố nổi tiếng nhất Los Angeles

28
Những con phố nổi tiếng nhất Los Angeles
Những con phố nổi tiếng nhất Los Angeles

Los Angeles là một thành phố đa văn hóa, nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau. Điều này được thể hiện rõ nét qua những con phố với các khu chợ, nhà hàng và cửa hàng mang đậm nét đặc trưng của từng quốc gia. Hãy cùng khám phá những con phố nổi tiếng ở Los Angeles để cảm nhận sự đa dạng văn hóa nơi đây.

Đường đua Rodeo

Địa điểm: Beverly Hills, CA, 90212, USA

Rodeo Drive ở Beverly Hills là con phố mua sắm nổi tiếng của Los Angeles. Mọi thứ ở đây đều là hàng xa xỉ. Hầu hết mọi người đều đến đây để ngắm đồ và ngắm người nổi tiếng trên đường đi. Tất nhiên, nếu bạn có tiền để mua sắm xa xỉ, bạn cũng có thể làm như vậy.

Đường đua Rodeo
Đường đua Rodeo

Rodeo Drive chạy giữa Santa Monica Boulevard và Dayton Way có nhiều địa điểm chụp ảnh nổi bật. Chẳng hạn như biển báo Via Rodeo và Rodeo Drive đã xuất hiện trong vô số bộ phim. Văn phòng Korean Air gợi ý bạn đi tản bộ dọc theo lối đi lát đá cuội theo phong cách châu Âu tuyệt đẹp đến Two Rodeo. Ghé vào các cửa hàng thời trang như Armani, Coco Chanel và Gucci để được mua sắm thỏa thích.

Đại lộ Hollywood

Địa điểm: Hollywood Boulevard, Los Angeles, CA, 90028, USA

Đại lộ Hollywood trải dài 15 dãy nhà. Nơi đây có Đại lộ Danh vọng Hollywood với gần 2.700 nhân vật được lưu danh trên một ngôi sao vỉa hè. Bạn cũng sẽ tìm thấy Nhà hát Trung Hoa TCL nổi tiếng. Nó được coi là một trong những nhà hát lớn nhất thế giới cùng loại với tư cách là địa điểm hàng đầu cho các sự kiện thảm đỏ.

Đại lộ Hollywood
Đại lộ Hollywood

Sau khi xem “các ngôi sao”, bạn có thể ghé thăm Bảo tàng Hollywood để xem hơn 10.000 hiện vật và đạo cụ từ cả phim đương đại và phim kinh điển. Tại Ripley’s Believe It or Not!, bạn sẽ được chứng kiến ​​mọi thứ kỳ lạ, kỳ dị và thậm chí gây sốc. Đừng quên chụp ảnh tự sướng với những người nổi tiếng yêu thích của bạn tại Bảo tàng Sáp Hollywood.

Đại lộ hoàng hôn

Địa điểm: Sunset Boulevard, Los Angeles, CA, 90028, USA

Sunset Boulevard đã xuất hiện trong gần như vô số lời bài hát, chương trình truyền hình và phim ảnh. Bao gồm cả bộ phim mà nó lấy tên, Sunset Boulevard những năm 1950. Trong khi khu vực này gợi lên hình ảnh quyến rũ truyền thống của Hollywood với những hàng cọ đung đưa và ánh nắng mặt trời tràn ngập, thì nơi đây gần như đồng nghĩa với âm nhạc, với nhiều địa điểm nổi tiếng như Whisky a Go Go, bệ phóng cho Led Zeppelin, The Doors và nhiều ban nhạc khác.

Đại lộ hoàng hôn
Đại lộ hoàng hôn

Sunset Boulevard trải dài khoảng 22 dặm giữa Hollywood và Đường cao tốc Pacific Coast. Khi mặt trời chiếu những tia cam điện và đỏ rực khắp bầu trời, hãy đến Chateau Marmont để thưởng thức cocktail tại quầy bar.

Đường Mulholland

Địa điểm: Mulholland Drive, Los Angeles, CA, 90046, USA

Mẹo du lịch Los Angeles gợi ý điểm đến Mulholland Drive. Con đường nổi tiếng cung cấp tầm nhìn ấn tượng ra trung tâm thành phố và Thung lũng San Fernando. Con phố này trở nên nổi tiếng hơn nhờ bộ phim Mulholland Drive của David Lynch.

Đường Mulholland
Đường Mulholland

Nơi đây cũng là điểm ngắm sao nổi tiếng. Nhiều dinh thự thuộc sở hữu của các ngôi sao như Jack Nicholson, Madonna, và Marlon Brando. Du khách có thể ghé thăm Canyon Country Store, một địa điểm lịch sử gắn liền với các nghệ sĩ nổi tiếng như The Doors và Crosby, Stills, Nash & Young.

Đường Melrose

Địa điểm: Melrose Avenue, Los Angeles, CA, 90038, USA

Melrose Avenue nổi tiếng ngay cả trước loạt phim truyền hình Melrose Place những năm 1990. Đây là nơi có Paramount Pictures Studio cùng với nhiều cửa hàng mua sắm và giải trí. Thêm vào đó, tranh tường và nghệ thuật trên phố rất ấn tượng, tạo nên một số bức ảnh rất đáng để đăng lên Instagram.

Đường Melrose
Đường Melrose

Đây cũng là nơi bạn sẽ tìm thấy Pink’s Hot Dogs. Nó được thành lập vào năm 1939 như một chiếc xe đẩy gần góc Melrose và La Brea. Mặc dù trông giống như một quán ăn bình dân, nhưng nhiều người nổi tiếng đã ghé vào đây vào đêm khuya để mua một chiếc xúc xích chilli dài 10 inch.

Dù bạn là người yêu thích điện ảnh, thời trang, nghệ thuật hay đơn giản chỉ muốn khám phá những điều mới lạ, Los Angeles luôn có những con phố phù hợp với bạn. Tham khảo phí mua thêm hành lý Korean Air để chuẩn bị đầy đủ hành trang cho chuyến đi. Tổng đài 1900 6695.

Rate this post
Đại lý vé ANA Nippon Airways