Top địa điểm quay phim nổi tiếng ở đảo Jeju

17
Top địa điểm quay phim nổi tiếng ở đảo Jeju
Top địa điểm quay phim nổi tiếng ở đảo Jeju

Jeju có địa hình núi lửa độc đáo của hòn đảo và thiên nhiên hùng vĩ. Jeju được giới thiệu trong nhiều chương trình truyền hình, phim ảnh, quảng cáo và các phương tiện truyền thông khác. Những cảnh đẹp như sóng biển trong vắt đập vào bãi biển đá, cối xay gió trắng, khách sạn có hàng rào đá với mái tranh và khu vườn truyền thống, làng dân gian tái hiện văn hóa của hòn đảo và mê cung đá tận dụng đá của hòn đảo… Cùng Korean đến 8 địa điểm quay phim nổi tiếng ở đảo Jeju nhé!

Những địa điểm quay phim nổi tiếng ở đảo Jeju

Cối xay gió Sinchang

Địa điểm: 1323, Sinchang-ri, Hangyeong-myeon, Jeju-si, Jeju-do, Hàn Quốc

Nằm ở phía tây của Đảo Jeju, Đường ven biển cối xay gió Sinchang là một con đường được bao quanh bởi quang cảnh ấn tượng của các trang trại gió trên bờ biển. Quang cảnh của những cối xay gió trắng và biển xanh phía xa thật độc đáo. Thật vậy, nơi này đã từng là địa điểm quay phim của các chương trình truyền hình nổi tiếng như Secret Garden cũng như vô số quảng cáo.

Cối xay gió Sinchang
Cối xay gió Sinchang

Làng dân gian Jeju

Địa điểm: 631-34, Minsokhaean-ro, Pyoseon-myeon, Seogwipo-si, Jeju-do, Hàn Quốc

Làng dân gian Jeju được biết đến là địa điểm quay phim của bộ phim truyền hình nổi tiếng Nàng Dae Jang Geum. Đây cũng là nơi giống Jeju nhất trên đảo Jeju. Bởi ngôi làng vẫn duy trì nền văn hóa truyền thống của hòn đảo. Lối sống và văn hóa rất quan trọng vì chúng thể hiện tinh thần và các giá trị mà những người theo đuổi chúng theo đuổi.

Làng dân gian Jeju
Làng dân gian Jeju

Tại Làng dân gian Jeju, người ta có cơ hội khá hiếm hoi để khám phá nền văn hóa độc đáo của hòn đảo. Có gần 100 ngôi nhà truyền thống. Những ngôi nhà này từng là nơi sinh sống của người dân Jeju, trải dài trên địa điểm rộng lớn này.

Mê cung lớn nhất đảo Jeju – Maze Land

Địa điểm: 2134-47, Bijarim-ro, Gujwa-eup, Jeju-si, Jeju-do, Hàn Quốc

Maze Land sẽ được người hâm mộ chương trình truyền hình nổi tiếng Running Man và The Legend of the Blue Sea nhận ra ngay lập tức. Rốt cuộc, làm sao người ta có thể quên công viên mê cung độc đáo này. Nó được làm hoàn toàn bằng đá theo bộ ba của Jeju. Barammiro hay Mê cung hoặc Gió là nơi sinh sống của 2.709 cây tuyết tùng. Chúng lấp đầy mê cung bằng mùi hương tươi mát của một khu rừng.

Mê cung lớn nhất đảo Jeju - Maze Land
Mê cung lớn nhất đảo Jeju – Maze Land

Yeojamiro là nơi sinh sống của cây hoa trà và cây bách Leyland nở hoa đỏ vào mùa đông. Dolmiro được xây dựng theo hình dạng Dol Hareubang mang tính biểu tượng của Jeju. Phòng vé Korean Air có thể nhận ra bởi bầu không khí huyền bí của nó.

Nón ký sinh Muryeongarioreum

Địa điểm: San188, Sumang-ri, Namwon-eup, Seogwipo-si, Jeju-do, Hàn Quốc

Muryeongarioreum hay Muryeongari Parasitic Cone là bối cảnh quay bộ phim A Werewolf Boy năm 2012. Bộ phim kể về một câu chuyện tình yêu giữa một cô gái được gửi đến vùng nông thôn để dưỡng bệnh và một chàng trai hoang dã. Khi trời mưa, bầu không khí mang một sắc thái đặc biệt mơ mộng khiến nó trở nên đặc biệt hơn.

Nón ký sinh Muryeongarioreum
Nón ký sinh Muryeongarioreum

Bảo tàng gấu bông

Địa điểm: 31, Jungmungwangwang-ro 110beon-gil, Seogwipo-si, Jeju-do, Hàn Quốc

Bảo tàng Gấu bông Jeju trở nên nổi tiếng nhờ chương trình truyền hình Princess Hours. Nó dựa trên bộ truyện tranh cùng tên. Bảo tàng cũng xuất hiện trên Playful Kiss. ​​Người hâm mộ chương trình có thể tìm lại những kỷ niệm đẹp của mình bằng cách tìm những chú gấu bông xuất hiện trong hai chương trình.

Bảo tàng gấu bông
Bảo tàng gấu bông

Núi Hallasan

Địa điểm: Odeung-dong, Jeju-si, Jeju-do, Hàn Quốc

Núi Hallasan là ngọn núi quan trọng nhất trên đảo Jeju. Nó thường xuyên xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc và phim điện ảnh. Một số bộ phim có sự xuất hiện của Núi Hallasan. Bao gồm Il Mare, Fighter in the Wind và Jiseul. Những người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc cổ điển sẽ nhận ra ngọn núi này trong My Lovely Sam Soon, là nơi mà nhân vật chính quyết định đến để bắt đầu lại cuộc đời mình.

Núi Hallasan
Núi Hallasan

Ngọn hải đăng Seopjikoji

Địa điểm: Goseong-ri, Seongan-eup, Seogwipo-si, Jeju-do, Hàn Quốc

Mũi Seopjikoji nổi tiếng là địa điểm quay phim cho The Uprising. The Legend of Gingko và chương trình truyền hình All In. Cảnh biển tuyệt đẹp của nơi này được tiếp cận dễ dàng nhờ mạng lưới đường mòn đi bộ, đưa bạn đến tận mép biển. Điều này có nghĩa là bạn có thể nhìn thấy địa điểm từ các chương trình và bộ phim yêu thích của mình theo cách gần gũi và chân thực.

Ngọn hải đăng Seopjikoji
Ngọn hải đăng Seopjikoji

Café Bomnal

Địa điểm: 25, Aewol-ro 1-gil, Aewol-eup, Jeju-si, Jeju-do, Hàn Quốc

Quán cà phê Bomnal trở nên nổi tiếng nhờ Warm and Cosy. Đó là một chương trình truyền hình kể về một cặp đôi trẻ quyết định tìm một nơi mới để thuộc về trên đảo Jeju. Bạn có thể để thưởng thức một tách trà ấm áp ngắm cảnh đẹp giữa những cơn gió biển mát lạnh.

Tham quan đảo Jeju cùng Korean Air

Qua bài viết này, chúng ta đã cùng nhau khám phá những địa điểm quay phim nổi tiếng ở đảo Jeju. Với vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ và đa dạng. Jeju xứng đáng là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất Hàn Quốc. Mua thêm hành lý Korean Air để yên tâm hành trang cho chuyến du lịch dài ngày ở xứ sở kim chi. Mọi thông tin về vé máy bay và các tiện ích, vui lòng liên hệ theo số điện thoại 1900 6695.

Rate this post
Đại lý vé ANA Nippon Airways