Kinh nghiệm đi du lịch Pigeon Forge

18
Thời điểm tốt nhất để du lịch Pigeon Forge
Thời điểm tốt nhất để du lịch Pigeon Forge

Bạn đang tìm kiếm một điểm đến vừa có thể thư giãn, vừa có thể khám phá? Pigeon Forge sẽ là câu trả lời hoàn hảo. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy núi Great Smoky và những hoạt động giải trí đa dạng, Pigeon Forge hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Korean Air sẽ cho bạn những kinh nghiệm du lịch Pigeon Forge tốt nhất cho chuyến đi của bạn.

Khi nào là thời điểm tốt nhất để du lịch Pigeon Forge?

Pigeon Forge có khí hậu lục địa ẩm ướt, mùa đông ôn hòa và mùa hè nóng bức. Nhiệt độ trung bình dao động từ 36°F vào tháng 1 đến 74°F vào tháng 8.

Mưa rơi đều trong suốt cả năm. Bạn có thể mong đợi khoảng 12 ngày mưa mỗi tháng từ tháng 12 đến tháng 7 và 9 ngày mưa mỗi tháng từ tháng 8 đến tháng 11. Mùa hè vừa là thời điểm ấm nhất trong năm vừa là mùa cao điểm ở Pigeon Forge. Kỳ nghỉ Giáng sinh cũng là thời gian bận rộn.

Thời điểm tốt nhất để du lịch Pigeon Forge
Thời điểm tốt nhất để du lịch Pigeon Forge

Mùa xuân và mùa thu là thời điểm tuyệt vời để ghé thăm Pigeon Forge. Mặc dù không ấm áp như mùa hè nhưng những thời điểm này cho phép bạn đi bộ đường dài và vui chơi tại các điểm tham quan nổi bật. Chẳng hạn như The Island, Dollywood. Ít đông đúc hơn và giá khách sạn tốt hơn, tháng 3 – tháng 5 và tháng 9 – tháng 11 là thời điểm tốt nhất để đi.

Làm thế nào để di chuyển tại Pigeon Forge?

Hãy thử đi bộ

Đi bộ là cách tốt nhất để khám phá trung tâm thành phố Pigeon Forge. Dọc theo Parkway, bạn sẽ tìm thấy hầu hết các địa điểm giải trí. Bao gồm công viên giải trí The Island, Patriot Park và nhiều địa điểm tham quan khác. Bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn ăn uống, mua sắm và giải trí về đêm đáng kinh ngạc dọc theo chiều dài của nó.

Ngoài trung tâm thành phố, các lựa chọn để khám phá Pigeon Forge và các khu vực xung quanh bao gồm xe điện, taxi và thuê xe.

Trải nghiệm di chuyển bằng xe đẩy

Pigeon Forge Mass Transit là một trong những hệ thống giao thông nông thôn lớn nhất tại Hoa Kỳ. Dịch vụ này có hơn 40 xe điện, bao phủ toàn bộ quận. Xe điện hoạt động từ 8:30 sáng đến nửa đêm từ giữa tháng 3 đến tháng 10 và từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối từ tháng 11 đến giữa tháng 3.

Hệ thống có hơn 200 điểm dừng dọc theo 6 tuyến đường trong Pigeon Forge cũng như ở Gatlinburg và Sevierville gần đó. Có bán vé một chiều và vé cả ngày. Trẻ em từ 3 tuổi trở xuống được đi miễn phí. Bạn có thể mua vé một chiều trên xe điện và vé ngày có bán tại văn phòng Pigeon Forge Mass Transit nằm ngay phía bắc Patriot Park.

Đi taxi ở Pigeon Forge

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy taxi ở Pigeon Forge. Chúng xếp hàng trước các khách sạn và điểm tham quan chính. Tiền boa thông thường cho taxi là khoảng 15-20% giá vé. Hầu hết tài xế taxi chấp nhận thẻ tín dụng. Xét về giá cả, taxi không phải là lựa chọn mà Đại lý Korean Air khuyến khích bạn đi lại quanh Pigeon Forge.

Thuê xe ở Pigeon Forge

Thuê xe là lựa chọn lý tưởng nếu bạn có kế hoạch ghé thăm nhiều điểm tham quan thiên nhiên và công viên quốc gia xung quanh Pigeon Forge. Một số địa điểm không thể đến bằng xe điện. Nếu bạn chưa thuê xe tại sân bay, nhiều công ty sẽ cung cấp xe jeep, xe tay ga và xe đạp lớn để bạn khám phá thành phố và dãy núi Smoky.

Tham quan các địa danh chính ở Pigeon Forge

Pigeon Forge nổi tiếng với các địa danh như Nhà máy cũ từ năm 1830. Nó là nơi hoạt động và mang nét đặc trưng của miền Tây Cũ cùng với các cửa hàng và nhà hàng tại chỗ. Nhà máy chưng cất Old Forge cũng là một điểm đến lịch sử, nơi sản xuất rượu bourbon và whisky từ đầu thế kỷ 20.

Các địa danh chính ở Pigeon Forge
Các địa danh chính ở Pigeon Forge

Dollywood là công viên giải trí của ca sĩ Dolly Parton. Nó thu hút du khách với hơn 40 trò chơi. Bao gồm tàu lượn Lightning Rod. Công viên Patriots là không gian ven sông rộng 16 mẫu Anh lý tưởng cho dã ngoại và các sự kiện cộng đồng.

Đi du lịch Pigeon Forge cùng Korean Air

Bạn muốn có một chuyến du lịch trọn vẹn đến Pigeon Forge? Bạn nên lên kế hoạch kỹ lưỡng, đặc biệt là về thời gian và các hoạt động muốn tham gia. Đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản và mua sắm những món quà lưu niệm độc đáo. Liên hệ để biết phí mua thêm hành lý Korean Air bao nhiêu để có hành trình thoải mái mà không lo lắng về hành trang. Tổng đài liên hệ 1900 6695. Chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ và đáng nhớ!

Rate this post
Đại lý vé ANA Nippon Airways