Vé máy bay đi Osaka giá rẻ

817

Osaka là thành phố lớn thứ 3 Nhật Bản về diện tích, dân số. Hầu hết du khách đến Nhật bản đều chỉ nhắc đến Tokyo, Kyoto… mà quên đi một thành phố Osaka xinh đẹp sở hữu nhiều điểm đến tuyệt vời và những trải nghiệm thật đáng nhớ!

Đặt vé máy bay đi Osaka giá rẻ của hãng hàng không Korean Air để bắt đầu lên kế hoạch khởi hành chuyến đi của mình nhanh chóng và tiện lợi nhất! Từ Việt Nam đến Osaka, bạn có thể lên lịch trình từ Hà Nội, TP HCM, Đà nẵng.

Tham khảo hành trình bay, giá vé máy bay đi Osaka rẻ nhất của Korean Air và những điểm đến tuyệt vời của thành phố này từ bây giờ để lên kế hoạch cho chuyến đi trọn vẹn nhất!

Tham khảo hành trình bay từ Hà Nội đến Osaka:

Tham khảo hành trình bay từ Hà Nội đến Osaka
Tham khảo hành trình bay từ Hà Nội đến Osaka

Tham khảo vé máy bay đi Osaka giá rẻ của Korean Air:

Điểm đi Điểm dừng Điểm đến  Thời gian đi/đến Tổng thời gian bay Giá vé
Hà Nội (HAN) Seoul Incheon (ICN) Osaka Kansai (KIX) 22h50 (HAN) – 05h05 (ICN)
09h35 (ICN) – 11h20 (KIX) (+1day)
10h30m 580 USD
TP HCM (SGN) 23h30 (SGN) – 06h35 (ICN)
09h35 (ICN) – 11h20 (KIX) (+1day)
09h50m 730 USD
Đà Nẵng (DAD) 22h50 (DAD) – 05h20 (ICN)
09h35 (ICN) – 11h20 (KIX)
10h30m 730 USD

Lưu ý:

  • Giá vé khứ hồi tham khảo chưa bao gồm thuế phí, chưa gồm phí xuất vé
  • Các điều kiện và điều khoản được áp dụng

Video du lịch Osaka

Điểm đến hấp dẫn của du lịch Osaka

Cũng như nhiều vùng của Nhật Bản, Osaka sở hữu khí hậu nhiệt đới ẩm với tiết trời lạnh nhất vào tháng 1, tháng 2. Mùa xuân từ tháng 3, tháng 4 khí hậu mát mẻ và đặc biệt là mùa hoa anh đào nở rất đẹp.

Mùa hè Osaka từ tháng 6 – tháng 9 còn từ tháng 10 – tháng 12 khí hậu mát mẻ, có thể có tuyết. Vì thế, thời điểm thích hợp nhất để đến Osaka là từ tháng 3 – tháng 4. Đây cũng là mùa cao điểm của du lịch Osaka nên khá đông.

Đặt vé máy bay đi Nhật bản đến Osaka giá rẻ nhất của Korean Air, hãy tham khảo những điểm đến sau để lên lịch trình hoàn hảo nhất cho chuyến đi của mình.

Lâu đài Osaka

Đây là một trong những địa điểm không thể bỏ qua nếu có cơ hội đến Osaka. Được xây dựng từ năm 1585 bằng đá, sau đó đến năm 1665 thì bị đốt cháy và được người dân xây lại bằng bê tông.

Bên trong lâu đài Osaka trưng bày nhiều đồ vật về cuộc đời của hoàng đế Toyotomi Hideyoshi thế kỷ 16 và lịch sử của tòa lâu đài. Từ trên đỉnh lâu đài, bạn sẽ có cái nhìn toàn cảnh khắp thành phố, những tòa nhà cao tầng, sân bay Osaka… Đây là điểm đến nhất định không thể bỏ qua nếu có dịp sở hữu vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ của Korean Air.

Thủy cung Kaiyukan

Đây là một trong những thủy cung lớn nhất nhì thế giới mà du khách không nên bỏ qua. Kaiyukan là niềm tự hào của người dân Osaka với 35 000 loài sinh vật biển sinh sống trong 14 bể nước lớn. Trung tâm là bể kính lớn với chiều sâu 9m, khối lượng kính làm thành bể lên tới 314 tấn chia thành 103 tấm.

Khu Denden Town

Tín đồ shopping đến Osaka nhất định không thể không ghé thăm khu mua sắm này. Nơi đây bày bán đủ mọi mặt hàng từ điện tử, quần áo, đồ trang sức. Đến Denden Town, đừng quên ghé thăm Shin-Osaka; Osaka-ko…

Phim trường Universal Studio

Đây là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Osaka với rất nhiều khu vực quay phim của thành phố New York; San Francisco, Hollywood, công viên khủng long… Đặc biệt, đến phim trường Universal Studio bạn còn được tham gia nhiều trò chơi giải trí vô cùng hấp dẫn như phim 4D, kĩ xảo xe lửa cháy, trò chơi cảm giác mạnh…

Thủy cung 

Một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Osaka là phim trường Universal Studio với các khu vực cảnh phi của thành phố New York, Hollywood, San Francisco, công viên khủng long Jurassic…Đặc biệt, các bạn sẽ được tham gia những trò chơi giải trí hấp dẫn như: phim không gian 4D, kĩ xảo về xe lửa cháy trong đêm, trò chơi cảm giác mạnh…

Cảng Osaka

Đây là nơi thích hợp để ngắm biển, dạo chơi thủy cung và hẹn hò, nghe những bản nhạc du dương về đêm ở Osaka. Thật tuyệt vời phải không nào?

Đừng chần chừ nữa! Hãy lựa chọn và thêm Osaka làm điểm dừng chân trong hành trình sắp tới của mình, chắc chắn bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thật lý thú! Chỉ cần liên hệ sớm đến Dai ly ve Korean Air Viet Nam và đặt ngay tấm vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên!

4.8/5 - (5 bình chọn)