10 thắng cảnh nổi tiếng Hàn Quốc không nên bỏ lỡ

30
10 thắng cảnh nổi tiếng nhất Hàn Quốc
10 thắng cảnh nổi tiếng nhất Hàn Quốc

Bạn nghĩ bạn đã biết hết về xứ sở kim chi? Hãy cùng tôi khám phá những góc khuất đầy bất ngờ của đất nước này qua 10 thắng cảnh Hàn Quốc nổi tiếng. Từ những ngôi chùa cổ kính đến những công viên giải trí hiện đại. Xứ sở kim chi sẽ không làm bạn thất vọng.

10 thắng cảnh hấp dẫn nhất Hàn Quốc không nên bỏ lỡ

Văn phòng Korean Airlines gợi ý cho bạn 10 điểm du lịch nổi tiếng Hàn Quốc. Đây là những địa điểm hấp dẫn, thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi năm. Đừng bỏ qua mà hãy thử ghé thăm ít nhất một lần để thấy được vẻ đẹp thực sự của nó.

Đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan

Địa chỉ: 1 Seongsan-ri, Seongsan-eup, Seogwipo, Jeju Special Self-Governing Province

Seongsan Ilchulbong thực chất là một miệng núi lửa hình nón được hình thành từ một vụ phun trào núi lửa cách đây khoảng 5.000 năm. Tên gọi “Seongsan Ilchulbong” có nghĩa là “Đỉnh bình minh Seongsan”. Đây là nơi đón bình minh sớm nhất trên đảo Jeju. Vẻ đẹp thực sự của nó được hiện lên khi mặt trời dần ló dạng. Nhờ vẻ đẹp độc đáo và giá trị địa chất, Seongsan Ilchulbong đã được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới vào năm 2007.

Ngắm mặt trời mọc trên đỉnh Seongsan
Ngắm mặt trời mọc trên đỉnh Seongsan

Bãi biển Ggotji

Địa chỉ: Seungeon 4 ri, Anmyeon-eup, Taean-gun, Chungcheongnam-do

Bãi biển Ggotji nổi bật với bờ cát trắng trải dài, mịn màng, tạo cảm giác êm ái khi đặt chân lên. Nước biển tại đây vô cùng trong vắt, bạn có thể nhìn thấy rõ những con sóng xô bờ và những đàn cá bơi lội. So với những bãi biển đông đúc khác, Ggotji mang đến một không gian yên tĩnh, lý tưởng để thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Bãi biển này còn nổi tiếng với những bức tường đá tự nhiên độc đáo, tạo nên một khung cảnh hoang sơ và hùng vĩ.

Bãi biển Ggotji
Bãi biển Ggotji

Làng Darangee

Địa chỉ: Honghyeon-ri, Nam-myeon, Namhae-gun, Gyeongsangnam-do

Nằm ở phía cực Nam của huyện Namhae, làng Darangee nổi bật với những ruộng bậc thang tuyệt đẹp được xếp chồng lên nhau như những chiếc thang khổng lồ, ôm trọn lấy sườn núi. Với hơn 100 bậc thang nhỏ xinh, mỗi bậc thang đều mang một vẻ đẹp riêng, tạo nên một bức tranh thiên nhiên sống động và đầy màu sắc.

Làng Darangee Hàn Quốc
Làng Darangee Hàn Quốc

Cầu Gwangan

Địa chỉ: Suyeong-gu, Busan

Cầu Gwangan (Gwangan Bridge) hay còn được biết đến với cái tên “Cầu Kim cương”, là cây cầu treo dài nhất Hàn Quốc, bắc qua biển giữa Namcheon-dong, Suyeong-gu và U-dong, Haewundae-gu của thành phố Busan. Với thiết kế độc đáo và hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, cầu Gwangan đã trở thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Busan.

Chiêm ngưỡng cầu Gwangan vào buổi đêm
Chiêm ngưỡng cầu Gwangan vào buổi đêm

Nhà ga Gyeonghwa, Jinhae

Địa chỉ: Kyeongwha-dong, Jinhae-gu, Gyeongsangnam-do

Nhà ga Gyeonghwa mặc dù đã ngừng hoạt động từ năm 2006, nhà ga này vẫn thu hút một lượng lớn du khách mỗi năm. Đặc biệt là vào mùa hoa anh đào nở rộ.

Điểm nhấn nổi bật nhất của nhà ga Gyeonghwa chính là con đường hầm hoa anh đào dài khoảng 800m chạy dọc theo đường ray cũ. Vào mùa xuân, khi hoa anh đào nở rộ, cả con đường như được phủ một lớp hồng phấn. Khung cảnh lãng mạn và thơ mộng đến khó tả.

Nhà ga hoa anh đào Gyeonghwa, Jinhae
Nhà ga hoa anh đào Gyeonghwa, Jinhae

Trang trại muối Jeungdo

Địa chỉ: Jeungdo-myeon, Sinan-gun, Jeollanam-do

Jeungdo sở hữu những cánh đồng muối trải dài mênh mông. Du khách sẽ thấy một khung cảnh vô cùng ấn tượng. Dưới ánh nắng mặt trời, những ô muối trắng xóa như những tấm gương phản chiếu bầu trời. Từ đó tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.

Nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, yên bình với bãi biển cát trắng. Cùng với đó là những ngôi làng nhỏ xinh và ngọn núi thấp thoáng.

Tham quan trang trại muối Jeungdo
Tham quan trang trại muối Jeungdo

Đường ven biển ở đảo Ulleung

Địa chỉ: Uleung-eup, Uleung-gun, Gyeongsangbuk-do

Đường ven biển đảo Ulleung là một con đường uốn lượn tuyệt đẹp, ôm trọn những vách đá dựng đứng, những bãi biển cát trắng và những cánh rừng xanh mướt. Con đường này không chỉ là một tuyến đường giao thông mà còn là một tác phẩm nghệ thuật của thiên nhiên.

Đường ven biển ở đảo Ulleung
Đường ven biển ở đảo Ulleung

Vọng lâu Bomun ở Gyeongju

Địa chỉ: Bodeok-dong, Gyeongju-si, Gyeongsangbuk-do

Vọng lâu Bomun hay Bomun Pavilion là một công trình kiến trúc nhỏ nhắn, thanh bình. Gyeongju vốn là cố đô của vương quốc Silla cổ đại và Bomun Pavilion. Nó được ví như một viên ngọc quý tô điểm thêm cho vẻ đẹp trầm mặc, cổ kính của thành phố.

Vọng lâu Bomun ở Gyeongju
Vọng lâu Bomun ở Gyeongju

Chùa Haeinsa

Địa chỉ: 10 Chiin-ri, Gaya-myeon, Hapcheon-gun, Gyeongsangnam-do

Chùa Haeinsa (Hải Ấn tự) là một trong những ngôi chùa Phật giáo cổ kính và linh thiêng. Nó tọa lạc trên núi Gaya thuộc tỉnh Nam Gyeongsang. Ngôi chùa này nổi tiếng không chỉ bởi kiến trúc độc đáo mà còn bởi việc lưu giữ Tripitaka Koreana. Tripitaka Koreana là một bộ kinh Phật được khắc trên 81.258 tấm gỗ. Đó chính là một trong những kho tàng văn hóa quý giá nhất thế giới.

Chùa Haeinsa
Chùa Haeinsa

Đầm Upo

Địa chỉ: Daedae-ri, Yueo-myeon, Changnyeong-gun, Gyeongsangnam-do

Đầm Upo có diện tích 2.314km vuông. Đây là vùng đầm lầy trong đất liền lớn nhất Hàn Quốc và rộng gấp ba lần đảo Yeouido ở Seoul. Đầm hình thành cách đây 140 triệu năm, là nơi cư trú của 1.500 loài động thực vật, một số trong đó là những loài quý hiếm. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, đầm Upo là một địa điểm lý tưởng để bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Vẻ đẹp của đầm Upo
Vẻ đẹp của đầm Upo

Săn vé máy bay Korean Airlines đi Hàn Quốc

10 thắng cảnh nổi bật nhất Hàn Quốc bạn nên ghé qua một lần. Bạn đã sẵn sàng khám phá hết những điều kỳ diệu ấy chưa? Đặt ngay vé máy bay đến Hàn Quốc và bắt đầu hành trình của riêng mình.

Nếu bạn lo ngại khi không thể bắt đầu lịch trình theo kế hoạch, chúng tôi có dịch vụ đổi vé máy bay Korean Airlines. Thay đổi ngày bay, giờ bay nhanh chóng chỉ với môt cuộc gọi tới tổng đài phòng vé 1900 6695. Liên hệ với chúng tôi để chuyến đi thuận lợi nhất.

Rate this post
Đại lý vé ANA Nippon Airways