Điểm danh 5 món ăn truyền thống nổi bật tại Mỹ

38
5 món ăn truyền thống của Mỹ
5 món ăn truyền thống của Mỹ

Bạn có phải là tín đồ của những chiếc bánh burger nóng hổi, thơm lừng hay miếng bánh táo ngọt ngào, giòn tan? Nếu vậy, chắc chắn bạn không thể bỏ qua bài viết này. Chúng ta sẽ cùng nhau “điểm danh” 5 món ăn truyền thống của Mỹ. Đó là các món ăn đã chinh phục biết bao thực khách trên toàn thế giới và trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực Mỹ.

5 món ăn truyền thống hấp dẫn nhất tại Mỹ

Cánh gà Buffalo

Buffalo chicken wings là được làm từ cánh gà không tẩm bột (thường là phần dẹt hoặc đùi). Nó được chiên ngập dầu và sau đó phủ hoặc nhúng vào nước sốt Buffalo, thường được làm từ nước, bơ và các gia vị khác. Món này thường được phục vụ trong các bữa tiệc và là món ăn yêu thích trong các sự kiện thể thao.

Cánh gà Buffalo - món ăn truyền thống Mỹ
Cánh gà Buffalo – món ăn truyền thống Mỹ

Tater Tots

Tater Tots là một món ăn được làm từ khoai tây nghiền. Tater Tots thường được tạo thành hình trụ nhỏ và chiên ngập dầu. Món này có màu nâu đỏ hấp dẫn và độ giòn nhất định. Tater Tots thường được sử dụng như một món ăn kèm.

Bánh Tater Tots
Bánh Tater Tots

Bánh táo Ailen

Bánh táo Ailen là một loại bánh truyền thống phổ biến ở Mỹ. Món ăn nổi bật với hình dáng và màu sắc đặc trưng gợi nhớ đến quả táo. Món bánh này thường được yêu thích trong các dịp lễ hội và tiệc tùng. Đặc biệt vào mùa thu khi những quả táo chín đỏ tươi.

Bánh táo Ailen Hoa Kỳ
Bánh táo Ailen Hoa Kỳ

Bánh Hamburger

Hamburger và cheeseburger không chỉ là món ăn nhanh ở Mỹ. Loại bánh này có vô vàn biến thể. Bao gồm từ những chiếc burger truyền thống cho đến những chiếc burger sáng tạo với đủ loại topping. Chẳng hạn nhưu thịt xông khói, thanh trượt, ớt xanh, hay phong cách Juicy Lucy…

Bánh Hamburger là món ăn nhanh phổ biến tại Mỹ
Bánh Hamburger là món ăn nhanh phổ biến tại Mỹ

Bánh mì kẹp thịt đã trở thành một nền tảng ẩm thực, nơi các đầu bếp và người sành ăn thỏa sức sáng tạo. Khó có món ăn nào khác có thể sánh bằng sự đa dạng và linh hoạt của hamburger trong văn hóa ẩm thực Mỹ.

Gà rán bít tết

Bít tết gà rán là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống ẩm thực Áo-Đức và nét đặc trưng của điểm du lịch Texas. Bít tết này được xuất phát từ món Weiner Schnitzel nổi tiếng. Món ăn được làm mềm, tẩm bột dày và chiên giòn. Lớp vỏ giòn tan bên ngoài và thịt mềm ngọt bên trong khó cưỡng.

Gà rán bít tết
Gà rán bít tết

Bít tết gà rán sẽ được thưởng thức với những món phụ kinh điển như khoai tây nghiền và đậu mắt đen. Bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện tinh tế giữa các hương vị, tạo nên một bữa ăn đậm đà và khó quên.

Vé máy bay giá rẻ đi Mỹ tại văn phòng Korean Airlines

Với những món ăn đặc trưng trên, ẩm thực Mỹ đã chứng tỏ sức hấp dẫn khó cưỡng của mình. Bạn cũng là tín đồ của ẩm thực và muốn khám phá thêm nhiều điều thú vị về đất nước cờ hoa? Hãy đặt vé đi Mỹ tại Korean Airlines để có một chuyến đi thật đáng nhớ.

Bạn cùng đừng lo lắng nếu phải thay đổi lịch trình. Chúng tôi có dịch vụ đổi ngày bay Korean Airlines giúp bạn có thể điều chỉnh kế hoạch linh hoạt. Với chất lượng dịch vụ hàng đầu và mạng lưới đường bay rộng khắp, chúng tôi sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

Rate this post
Đại lý vé ANA Nippon Airways