Ngắm nhìn kênh đào Venice ở Los Angeles

22
Ngắm nhìn kênh đào Venice ở Los Angeles

Kênh đào Venice là một chuỗi tuyến đường thủy với các con đường đi bộ rộng rãi. Nó mang phong cách châu Âu và có bố cục lưới trật tự. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn chèo thuyền kayak hoặc đi dạo lãng mạn. Khu vực này có nhiều cây cầu bắc qua các kênh đào, giúp dễ dàng di chuyển giữa các bờ. Mất khoảng một giờ hoặc lâu hơn để đi bộ hết chiều dài của các con đường kênh đào.

Kênh đào Vencice ở đâu?

Địa điểm: Venice, CA 90292, USA

Giờ mở cửa: 24/7

Khu lịch sử kênh đào Venice nằm trong vùng ngoại ô Venice thuộc các con phố ở Los Angeles, California . Khu này đáng chú ý vì sở hữu các kênh đào đất ngập nước nhân tạo. Nó được xây dựng vào năm 1905 bởi nhà phát triển Abbot Kinney như một phần của Venice của nước Mỹ. Kinney đã tìm cách tái tạo diện mạo và cảm giác của Venice, Ý, ở vùng ven biển Quận Los Angeles.

Tên của các kênh đào được Abbot Kinney đặt như sau: Kênh đào Aldebaran, Kênh đào Altair, Kênh đào Cabrillo, Kênh đào Coral, Kênh đào Grand, Kênh đào Lion và Kênh đào Venus.

Điểm nổi bật của kênh đào Venice

Một điểm thú vị của kênh đào Venice là bộ sưu tập cầu. Nó thường xuyên xuất hiện nhưng không làm che khuất cảnh đẹp. Mỗi cây cầu đều có lối đi bằng gỗ được bảo vệ bằng lan can màu trắng. Có cây cầu có dạng vòm hoàn chỉnh. Trong khi cây khác có độ dốc cao trước khi bằng phẳng rồi lại dốc xuống. Một số cầu đủ lớn cho ô tô, trong khi những cây khác chỉ vừa cho một người đi bộ.

Điểm nổi bật của kênh đào Venice
Điểm nổi bật của kênh đào Venice

Điều cần biết khi tham quan kênh đào Venice

Khi đến thăm Kênh đào Venice, Đại lý Korean Air lưu ý cho bạn rằng đây là nơi người dân sinh sống. Mặc dù nhiều người thích đi bộ hoặc đi xe dọc theo kênh để ngắm cảnh, nhưng bạn cần tôn trọng không gian riêng tư của họ.

Nếu bạn muốn chèo thuyền trên kênh, bạn phải có thuyền riêng và tự mình xuống nước. Ở đây không có dịch vụ cho thuê thuyền và bạn phải tự mình kéo thuyền xuống từ bờ kênh Venice Boulevard. Các bến tàu nhỏ dọc theo kênh đều là của người dân sống ở đây.

Kinh nghiệm du lịch kênh đào Venice

Kinh nghiệm du lịch kênh đào Venice
Kinh nghiệm du lịch kênh đào Venice

Đi dạo dọc theo kênh

Kinh nghiệm du lịch Los Angeles gợi ý là cách đơn giản nhất để cảm nhận vẻ đẹp của kênh đào chính là đi dọc theo kênh. Bạn có thể thong thả tản bộ, ngắm nhìn những ngôi nhà màu sắc rực rỡ bên bờ kênh, những chiếc thuyền nhỏ trôi lững lờ.

Thuê thuyền kayak

Nếu bạn muốn khám phá kênh đào một cách trọn vẹn hơn, hãy thử thuê một chiếc thuyền kayak. Từ trên thuyền, bạn sẽ có một góc nhìn hoàn toàn khác về những ngôi nhà xinh xắn và những cây cầu nhỏ xinh.

Ghé thăm các cửa hàng và quán cà phê

Dọc theo kênh đào có rất nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm, quần áo, đồ thủ công mỹ nghệ… Bạn cũng có thể tìm thấy những quán cà phê nhỏ xinh để thưởng thức một tách cà phê và ngắm cảnh.

Thưởng thức ẩm thực

Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn ngon của Venice. Du khách dễ dàng thấy các nhà hàng phục vụ nhiều loại ẩm thực khác nhau, từ hải sản tươi sống đến các món ăn Ý truyền thống.

Trải nghiệm du lịch trên kênh đào Venice sẽ thực sự thú vị nếu bạn chuẩn bị tốt mọi hành trang cho chuyến đi. Liên hệ phòng vé qua số tổng đài 1900 6695 để được hướng dẫn mua thêm hành lý Korean Air. Chúc bạn có hành trình ý nghĩa tại Los Angeles.

Rate this post
Đại lý vé ANA Nippon Airways